THÔNG BÁO

Thông báo mới [02.02.2015]: Account MEGA cũ của ATeam đã bị khóa vì bị report vi phạm bản quyền, 99% Link download của ATeam đã ra đi. Hiện chỉ còn link Log Season 2 từ ep 12 trở lên. Việc re-up và hướng giải quyết sẽ được thông báo sau.
Đọc kỹ thông báo sau http://ateamvietsub.blogspot.com/2013/11/thong-bao-d261113.html trước khi comment bất cứ cái gì trên Blog hoặc FB của ATeam.


ATeam hiện sử dụng MEGA làm host upload chính. Chúng tôi không quan tâm các "bạn" có download được từ host này hay không, kêu gào, góp ý, lảm nhảm... là vô ích. Cho nên với những "bạn" nào không download được từ MEGA thì có thể google là bạn, hy vọng là có "1 cái site nào đó" upload PJ của ATeam lên các host khác./. BOSS

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Tập đoàn ATeam xin long trọng thông báo!

Tập đoàn ATeam xin long trọng thông báo!

Hiện tượng “yêu cầu sub mới” (nôm na là hối sub) sau một thời gian “không dài” không thấy xuất hiện nay đã trở lại một cách rất hồn nhiên. Thiết nghĩ giải pháp lơ quý vị và các bạn, chửi rủa quý vị và các bạn, giải thích cơ cấu hoạt động của tập đoàn ATeam cho quý vị và các bạn chỉ có tác dụng tức thời không giải quyết được gốc rễ vấn đề, nên tôi, chủ tịch tập đoàn ATeam, sau 10 phút ngồi WC suy nghĩ cuối cùng đã tìm ra được hướng giải quyết xác đáng cho vấn nạn này.

ATeam xin giới thiệu đến quý vị và các bạn Otachym dịch vụ “Xem Phim Như Ông Nội Người Ta”.

Bạn muốn xem tập mới thật nhanh, thật nóng hổi, thật phong cách? Không vấn đề gì, vì ATeam giờ đây sẽ thỏa mãn những yêu cầu đó cho bạn, miễn là bạn trả tiền.

Đối với mỗi tập anime:

-         Nạp 1000000 VNĐ (một triệu Việt Nam Đồng), tập anime mới nhất mà quý vị và các bạn yêu cầu sẽ được sub và encode đầy đủ ngay lập tức trong vòng 24h. Chúng tôi xin cam kết không xong trả lại tiền.

-         Nạp 2000000 VNĐ (hai triệu Việt Nam Đồng), tập anime mới nhất mà quý vị và các bạn yêu cầu sẽ được sub và encode đầy đủ ngay lập tức trong vòng 24h, đồng thời quý vị và các bạn còn được chọn bất cứ thể loại link download nào mà quý vị và các bạn thích như fukshare, fòshare v.v. Chúng tôi xin cam kết không làm được hoàn lại tiền.

-         Nạp 5000000 VNĐ (năm triệu Việt Nam Đồng), quý vị và các bạn sẽ được hưởng tất cả quyền lợi của gói 2000000 VNĐ, ngoài ra còn được độc quyền link download và ATeam sẽ chỉ được công khai tập mới sau khi cung cấp link độc quyền cho quý vị và các bạn ít nhất là 7 ngày. Chúng tôi xin cam kết không thực hiện đúng như trên sẽ trả lại tiền ngay.

-         Nạp 10000000 VNĐ (mười triệu Việt Nam Đồng), quý vị và các bạn giờ đây trở thành quý khách của ATeam, quý khách sẽ nhận được tất cả quyền lợi của gói 5000000 VNĐ, thêm vào đó quý khách còn được đóng vai anh hùng (anh thư) diệt chúa quỷ hiếp công chúa (hoàng tử), chúa tể hậu cung, ông hoàng (bà hoàng) trong tập anime mà quý khách đã trả tiền. Nội dung của bản dịch sẽ được biên tập lại để quý khách trở thành cường giả bá đạo thượng đế toàn năng trong từng câu thoại. Ví dụ nếu tên phản diện nói: “Thằng khốn kiếp!” thì sẽ được chúng tôi biên tập lại thành “Hỡi đấng [tên quý khách] toàn năng vĩ đại tối cao vô thượng!”.  Cam kết không làm được xin trả lại tiền.

-         Nạp 50000000  VNĐ (năm mươi triệu Việt Nam Đồng), quý khách nhận được tất cả quyền lợi của gói 10000000 VNĐ, thêm vào đó sẽ được sở hữu độc quyền luôn bản dịch, file sub rời để tùy ý chỉnh sửa nội dung theo ý thích. Cam kết không hoàn thành trách nhiệm xin trả lại tiền.

-         Nạp 100000000 VNĐ (một trăm triệu Việt Nam Đồng), quý khách trở thành quý khách hàng thân thiết, ngoài những quyền lợi của gói 50000000 VNĐ, quý khách hàng thân thiết còn được sở hữu tài khoản để sử dụng cbox của ATeam, được bảo hành file phụ đề trong gói 50000000 VNĐ trong vòng 3 năm. Chúng tôi cam kết nếu không hoàn thành cam kết sẽ trả lại toàn bộ số tiền như trong cam kết.

-         Nạp 500000000 VNĐ (năm trăm triệu Việt Nam Đồng), quý khách trở thành quý khách hàng rất thân thiết, quý khách hàng rất thân thiết được hưởng tất cả quyền lợi của gói 100000000 VNĐ, ngoài ra quý khách hàng rất thân thiết được tùy ý chọn Banner để treo trên blog hoặc facebook của ATeam trong vòng 1 năm. Chúng tôi xin cam kết nếu không hoàn thành cam kết sẽ trả lại toàn bộ số tiền như trong cam kết.

-         Nạp 1000000000 VNĐ (một tỷ Việt Nam Đồng), quý khách hàng rất thân thiết trở thành quý khách hàng vô cùng thân thiết, khi chọn gói này quý khách hàng vô cùng thân thiết sẽ được hưởng tất cả quyền lợi của gói 500000000 VNĐ, đồng thời còn được tùy ý chọn lựa style cho blog của ATeam theo ý thích ví dụ như Tím Mộng Mơ hay Hồng Thân Thiện v.v. Chúng tôi xin cam kết nếu không hoàn thành cam kết sẽ trả lại đầy đủ số tiền như trong cam kết.

-         Nạp 5000000000 VNĐ (năm tỷ Việt Nam Đồng), quý khách hàng vô cùng thân thiết lập tức biến hình thành quý khách hàng vô cùng quan trọng, được hưởng tất cả quyền lợi của của gói 1000000000 VNĐ, ngoài ra được bắt tay, chụp ảnh, lấy chữ ký của chủ tịch tập đoàn ATeam mỗi cuối tuần một lần trong suốt một năm. Chúng tôi xin cam kết lập tức trả lại tiền nếu không thể làm được như trên.

-         Nạp 10000000000 VNĐ (mười tỷ Việt Nam Đồng), quý khách hàng vô cùng quan trọng lập tức biến thành “thượng đế”, được hưởng tất cả quyền lợi của gói 5000000000 VNĐ đối với nguyên một bộ anime chứ không còn là chỉ với một tập anime như trước nữa. Chúng tôi xin cam kết không hoàn thành cam kết lập tức trả lại tiền.

Tp.Hồ Chí Minh Ngày 19 Tháng 8 Năm 2014

Chủ tịch tập đoàn ATeam long trọng thông báo.