THÔNG BÁO

Thông báo mới [02.02.2015]: Account MEGA cũ của ATeam đã bị khóa vì bị report vi phạm bản quyền, 99% Link download của ATeam đã ra đi. Hiện chỉ còn link Log Season 2 từ ep 12 trở lên. Việc re-up và hướng giải quyết sẽ được thông báo sau.
Đọc kỹ thông báo sau http://ateamvietsub.blogspot.com/2013/11/thong-bao-d261113.html trước khi comment bất cứ cái gì trên Blog hoặc FB của ATeam.


ATeam hiện sử dụng MEGA làm host upload chính. Chúng tôi không quan tâm các "bạn" có download được từ host này hay không, kêu gào, góp ý, lảm nhảm... là vô ích. Cho nên với những "bạn" nào không download được từ MEGA thì có thể google là bạn, hy vọng là có "1 cái site nào đó" upload PJ của ATeam lên các host khác./. BOSS

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Thông Báo D261113

List PJ Dự Định Trong Thời Gian Gần [2013-2014] Của ATeam

 

Xin chào. Là tôi, Final Boss của ATeam đây. Trong thời gian (không) gần đây có nhiều người đã hỏi trên Blog cũng như trên FB hay VNS những vấn đề kiểu như:
  • - Nhóm có làm movie AnE không? 
  • - Nhóm cho xin softsub của PJ X.
  • - Nhóm có remake blu-ray bộ A, bộ B, bộ C (gì đó) không?
  • - Mấy bộ cũ nhóm drop luôn rồi hả các kiểu.
  • - Link bộ X, bộ Y, bộ Z die hết rồi khi nào thì nhóm re-up?
  • Vân vân và vân vân.

Vậy trước hết xin trả lời cho chư vị được rõ một số vấn đề mà chư vị chưa rõ khiến chư vị hiểu không chính xác về ATeam. 

  • - Một là ATeam chúng tôi làm sub để giải trí, giết thời gian, hay thậm chí có thể là còn để fap chẳng hạn. :v Chư vị có thể thắc mắc, wtf? làm sub để giải trí là cái áo gì. Thì xin trả lời làm sub để giải trí chính xác là làm để giải trí, cũng như chư vị chơi game, đọc truyện, nghe nhạc, xem phim để giải trí vậy. Vì thế nên đặc thù của ATeam khác với các fansub, tiêu chí chúng tôi hướng tới cũng khác hoàn toàn. Nếu như các fansub thường khá là chiều fan, mong fan ủng hộ mong tăng view hay cái áo gì gì đó, thì ở ATeam không có cái chuyện đó, chúng tôi làm sub trước hết là để cho chúng tôi cái đã, còn share ra cho người khác coi chỉ là phụ mà thôi, chứ không phải chúng tôi làm ra để phục vụ chư vị. -> Cho nên vị nào là fan anime, hay fan gì gì đó, hay thích được nâng niu chiều chuộng vuốt ve mơn trớn, thích được đối xử như thượng đế thì làm ơn, sang các fansub mà chơi. 
  • - Hai là như ở trên đã nói, ATeam làm sub để giải trí chứ không phải phục vụ cho chư vị, thế nên đừng có mà yêu cầu yêu sách gì ở đây chi cho mất công. Chúng tôi không vì chư vị ủng hộ, hối hàng, thanks... mà làm nhanh hơn, cũng không vì ngứa gan, ngứa mắt chư vị mà ghim hàng chậm lại. Khi nào chúng tôi thích thì chúng tôi làm, khi nào làm xong thì chúng tôi bung hàng, đơn giản thế thôi. -> Cho nên chư vị thấy hợp với phong cách này của chúng tôi thì ở lại chờ coi chơi, còn cảm thấy không hợp thì chia tay sớm bớt đau khổ.
  • - Ba là ATeam làm sub để giải trí và hoàn toàn phi lợi nhuận, cũng không bao giờ treo quảng cáo câu view kiếm tiền hay gì gì, nên chúng tôi cũng không mong chư vị bu vào ATeam đông quá để làm cái gì. Bởi vì càng đông thì càng hỗn tạp, càng bát nháo, càng xuất hiện những thành phần đọc mà không xử lý được thông tin nhiều hơn. Trong khi các vấn đề phiền phức gây khó chịu phát sinh tăng lên thì chúng tôi lại chả thu được một đồng lợi ích nào từ cái chuyện đông người xem đó. -> Cho nên nhắc lại là vị nào cảm thấy không ưa phong cách của ATeam thì nên chia tay sớm bớt đau khổ.
Trên đây chỉ là phần gần chính, còn sau đây mới là phần chính.

Đã nói rõ ATeam làm sub là để giải trí nên thật ra tôi cũng không cần phải thông báo là ATeam sẽ làm bộ nào, khi nào làm... Nhưng mà vì lâu lâu cứ lọt ra một vài vị hỏi hỏi trông cũng ngứa mắt, nên tôi đành trình bày dự định một tí để chư vị về sau bớt hỏi và yêu cầu các thứ đi.

>> LIST PJ DỰ ĐỊNH SẮP TỚI [2013-2014] / CHÚ Ý ĐÂY CHỈ LÀ LIST DỰ ĐỊNH, KHÔNG PHẢI LÀ MỘT LỜI HỨA HẸN VÌ TÔI KHÔNG MẤY KHI HỨA TRƯỚC VỚI AI ĐIỀU GÌ ┐(´∀`)┌

> Nhóm PJ Mùa Mới: Đây là nhóm PJ ra theo mùa, vậy thì cứ hết mùa thì tôi cũng sẽ làm hết nhóm PJ này. PJ thuộc nhóm này hiện có 2 bộ là Log HorizonKill la Kill, sắp tới có thêm vào bộ nào không thì chưa biết... (∪ ̄ ㋓  ̄∪)

> Nhóm PJ Remake Blu-ray: Nhóm này bao gồm những PJ cũ đã hoàn thành nhưng chất lượng video là HDTV, DVD, sub vẫn còn lỗi, link down cũ đã chết queo... sẽ được làm lại với raw Blu-ray. Những PJ sắp được remake Blu-ray thuộc nhóm này theo thứ tự ưu tiên sẽ là:  

  • Loại - 1 : Ergo Proxy > Psycho Pass > Guilty Crown > Fate / Zero > Ao no Exorcist 
  • Loại - 2 : Gin'iro no Kami no Agito > Mai Mai Shinko to Sennen no Mahou > Arashi no Yoru ni > Broken Blade
*Giải thích: 

Loại 1 là những PJ đã hoàn thành nhưng chỉ có bản HDTV và sub vẫn còn lỗi. 

Loại 2 là những PJ đã có Blu-ray tuy nhiên link down đã die sạch cho nên tiện tay remake và chuẩn hóa luôn.

Thứ tự ưu tiên chỉ là thứ tự bộ nào sẽ được làm xong trước mà thôi, những bộ này sẽ được làm xen kẽ với nhau chứ không phải làm 1 lèo hết một bộ rồi mới làm bộ sau. 

 Những bộ chưa có trong list trên không có nghĩa là sẽ không được remake mà chỉ là chưa được remake mà thôi. Tất cả đều sẽ được remake Blu-ray (nếu có) vấn đề là trước hay sau, và sau bao lâu mà thôi.

> Nhóm PJ Mùa Cũ: Nhóm này bao gồm những bộ mùa cũ đang dừng hoặc chưa làm. Trong thời gian sắp tới những bộ thuộc nhóm này sẽ được làm tiếp / làm mới. Thứ tự ưu tiên:
  • Loại - X: Bộ mới > RahXephon > Gungrave
  • Loại - Y: Blood-C: The Last Dark > Madoka và đồng bọn > Kara no Kyokai 
*Giải thích:

Loại - X là những PJ đang bị dừng nay sẽ được làm tiếp. ヽ( ̄(エ) ̄)ノ

Loại - Y là những PJ đã có đủ sub từ xa xưa nhưng chưa được Edit (☉ε ⊙ノ)ノ

> Nhóm PJ Hốt Xác: Nhóm này bao gồm những bộ mùa cũ mà đội ngũ hứng chí lôi tụi nó ra làm nay đều đã xuống mồ trong câm lặng. Thứ tự ưu tiên: Steins;Gate và đồng bọn > Michiko to Hatchin > Kuragehime > Bokurano. Steins;Gate sẽ được làm lại phiên bản hoàn toàn mới.

> Nhóm PJ Đã Trót Thì Trét: Nhóm này bao gồm những bộ mà ATeam đã làm ss1 nay ra ss2, đã làm xong TVs nay ra thêm Movie. Dù tôi không hứng thú gì nhiều nhưng cũng gom về làm cho nó trọn vẹn. Thứ tự ưu tiên: Movie Ao no Exorcist > IS2  Lưu ý, vì đây là nhóm ít hứng thú nhất cho nên độ ưu tiên của nó so với những nhóm trên là vô cùng thấp.

Kết: Nói chung nhìn cả 1 đống chữ ở trên đó nhưng làm thì chỉ có 1 và cũng sẽ chỉ có 1 người làm từ A tới Z (ATeam không nhận thêm người và cũng không nhận kèo hợp tác) cho nên chắc chắn sẽ không thể nhanh chóng giải quyết được hết những PJ này. Nhưng chắc chắn là một ngày nào đó sẽ hết.

Trong lề: Về những vị nào hỏi xin softsub thì trả lời luôn là chỉ có những PJ solo của BLACK  và cũng tùy hứng mà BLACK có share softsub hay không. Còn những PJ còn lại thì ATeam không share softsub.