THÔNG BÁO

Thông báo mới [02.02.2015]: Account MEGA cũ của ATeam đã bị khóa vì bị report vi phạm bản quyền, 99% Link download của ATeam đã ra đi. Hiện chỉ còn link Log Season 2 từ ep 12 trở lên. Việc re-up và hướng giải quyết sẽ được thông báo sau.
Đọc kỹ thông báo sau http://ateamvietsub.blogspot.com/2013/11/thong-bao-d261113.html trước khi comment bất cứ cái gì trên Blog hoặc FB của ATeam.


ATeam hiện sử dụng MEGA làm host upload chính. Chúng tôi không quan tâm các "bạn" có download được từ host này hay không, kêu gào, góp ý, lảm nhảm... là vô ích. Cho nên với những "bạn" nào không download được từ MEGA thì có thể google là bạn, hy vọng là có "1 cái site nào đó" upload PJ của ATeam lên các host khác./. BOSS

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Karigurashi no Arrietty - The Borrower Arrietty [Ghibli]

KΑRIGURΑSHI NO ΑRRIΕΤΤΥ



Tựa tiếng Nhật: 借りぐらしのアリエッティ Karigurashi no Arrieti
Tựa tiếng Anh : The Borrower Arrietty
Tựa tiếng Việt : Cô bé tí hon Arrietty
Dựa trên tiểu thuyết "The Borrowers" của nhà văn Mary Norton

Studio Ghibli
Đạo diễn: Υonebayashi Hiromasa
Dàn dựng và kịch bản phim: Miyazaki Hayao
Sản xuất: Suzuki Toshio
Thời lượng : 94 phút

Diễn viên lồng tiếng:
Shida Mirai - Arrietty (14 tuổi)
Kamiki Ryunosuke - Sho (12 tuổi)
Miura Tomokazu - Pod (Bố Arrietty)
Otake Shinobu - Homily (Mẹ Arrietty)
Fujiwara Tatsuya - Spiller (12 tuổi)
Takeshita Keiko - Sadako (Bà dì của Sho)
Kiki Kirin - Haru (Giúp việc)

Sơ lược: Sho là một cậu bé bị bệnh tim. Cậu rời thành phố, về ngôi nhà ngày xưa mà mẹ cậu lớn lên để tĩnh dưỡng trước khi được phẫu thuật. Ở nơi đó, cậu tình cờ gặp được Arrietty, một cô bé tí hon - những người chuyên "đi mượn đồ" vật của con người. Từ đó Sho tự hứa với lòng sẽ luôn bảo vệ cô bé Arrietty tí hon đó...

Download

BD 720p

https://docs.google.com/folderview?pli=1&id=0BycLpJ7Px7NgMmRXN01vVDRFWlU

Pass unrar: weii

Chú ý: Để tránh các "biện pháp nghiệp vụ" hiện nay của MF từ nay file .rar của weii sẽ được đổi lại thành .lol. Sau khi download về các bạn chỉ cần đổi đuôi .lol thành .rar lại là có thể giải nén bình thường. Với một số bạn chưa biết cách để windown hiển thị đuôi file thì có thể làm theo cách này: Vào My Computer -> Chọn tab Tools -> Chọn dòng Folder Options -> Chọn tab View -> Trong phần Advanced setttings bỏ chọn Hide extensions for know file types [dòng này nằm ngay dưới Show hidden files and folders].